Strætó gefur ekkert eftir

Já, strætó neitar að gefa frítt í strætó fyrir alla námsmenn. Þeir þurfa að vera búsettir á höfuðborgarsvæðinu og hafa þar lögheimili. Þeir þurfa að vera íslendingar en ekki útlendingar. Þeir þurfa að nota skóstærð á milli 36 og 44. Þeir þurfa að ganga í köflóttum nærfötum og vera með bleika húfu. Errm

Á Akureyri fá allir frítt í strætó.. námsfólk, gamlar konur, túristar, perrar, hommar og meira að segja Listamenn! Engin mismunun þar í gangi. Joyful
Þetta nýta bæjarbúar og allir gestir Akureyrar sér óspart, og hefur notkun strætó aukist eftir þetta. Það þýðir, de facto, að notkun einkabíla (leigubílar teljast þar með) hefur minnkað. En svo þegar Akureyringar eru neyddir til þess að koma suður í Höfuðborgina sína til að klára námið vegna þess að stjórnvöld vilja ekki hafa námið á of mörgum stöðum... þá er ekki nóg að námsfólk sé að borga stjarnfræðilega há fargjöld milli staða til að komast heim í fríum og á hátíðisdögum, og þurfi að borga húsaleigu LANGT fyrir ofan öll velsæmismörk og fái svo þennan brandara sem kallast "Dreifbýlisstyrkur" eða "Námslán", heldur þurfa þau í þokkabót að punga út fyrir strætó líka! Námsfólk hefur einmitt efni á því að eyða 5-10 þúsund á mánuði í VIÐBÓT við allt hitt. Þeir sem halda því fram að námsfólki sé engin vorkun að borga í strætó ættu kannski að prófa að lifa með þær tekjur og þau útgjöld sem meðal Akureyringur í skóla í Reykjavík þarf að þola. Flestir ráðamenn hefðu nú gott af því líka. Eftir 6 mánuði af því myndi þetta fólk sennilega grjót halda kjafti um þetta mál, eða jafnvel skilja af hverju við erum að kvarta. Angry

Þetta er bara svo vitlaust allt saman. Það græða bókstaflega allir á því að fleira fólk noti strætó og hætti að nota einkabíla. Minni mengun, minna vegslit, betri nýting á strætó sem aftur verður að fleiri ferðum per leið og styttri bíðtima milli vagna, ódýrari rekstur fyrir námsfólk og svo framvegis. Námsfólk á ekki of mikið af peningum, og ef stjórnvöld vilja að það noti almenningssamgöngur og nenni að takast á við óþægindin sem fylgja því, þá þarf það að vera frítt!

Þetta er valið sem blasir við fólki:
1) Ég get borgað 10.000 fyrir bensín á bílinn minn sem ég hoppa í þegar ég vill og kemst þangað sem ég vill á stuttum tíma. Ég sit einn í bílnum alla leið, sit heillengi í umferðarteppu, er svipað lengi á leiðinni eins og liðið í strætó, nema bara það er hlýrra hjá mér og skemmtilegri tónlist.
2) Ég get borgað 5.000 fyrir strætókórt sem lætur mig þurfa að ganga í veðri og vindum að næstu stoppustöð, bíða þar, stoppa á hverri einustu stoppustöð, skipta um strætó á miðri leið, stoppa svo aftur á hverri einustu stoppustöð þangað til mér er sleppt út á stoppustöð sem er leiðinlega langt frá áfangastaðnum og ég þarf að ganga í óveðri og vindum til að komast á áfangastað.

Hvorn valmöguleikann velur þú ? Já... ég líka Smile

En ef það væri FRÍTT í strætó, þá upphefst alveg gríðarleg sjálfsblekking um "gróða", og þá verður allt í einu miklu auðveldara að díla við vesenið sem fylgir strætó. Oft náum við að blekkja okkur þrátt fyrir að vita sannleikann.. er mannskepnan ekki yndislega vitlaus ? Tounge


mbl.is Fá ekki nemakort
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Um allt og ekkert

Bloggið fjallar svosem um allt og ekkert. Bara ég að henda fram skoðunum mínum og hugsunum, og vonandi mun einhver nenna að lesa þær :)

Bloggari

Árni Viðar Björgvinsson
Árni Viðar Björgvinsson
er áhugamaður um gott líf og jákvæða framtíð, þrátt fyrir allar líkur á því að hvorugt takist :)

Bloggvinir

Bækur

sem ég er nýbúinn að lesa

  • Bók: Harry Potter and The Goblet Of Fire
    J.K. Rowling: Harry Potter and The Goblet Of Fire
    Þetta er nú sennilega í fimmtánda skipti eða eitthvað. Alltaf jafn gott ;)
    *****

sem ég er að lesa þessa dagana

  • Bók: Belgarath The Sorcerer
    David & Leigh Eddings: Belgarath The Sorcerer
  • Bók: Harry Potter and The Order Of The Phoenix
    J.K. Rowling: Harry Potter and The Order Of The Phoenix
    *****

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 325

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband