HAH! Skil hann vel!

Ég hjólaði einmitt (ögn styttri leið) úr Vaðlaheiði og yfir og upp gilið og ég komst ekki lenga en að Myndlistaskólanum. Það er ÓGEÐ að hjóla þarna upp, og ég skal vel trúa því að þetta sé versta brekkan á öllum hringveginum.....

..... þó ég fatti ekki alveg hvernig þetta getur talist í leiðinni, þar sem hringvegurinn liggur beint í gegnum bæinn Tounge


mbl.is Erfiðast að hjóla upp Gilið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Það kemur fram að hann tók þennan krók því hann vildi hjól í gistinguna á Edduhótelinu á Brekkunni.

Haraldur Bjarnason, 22.8.2010 kl. 13:01

2 Smámynd: Árni Viðar Björgvinsson

Það kemur reyndar fram að hann vildi hjóla að Edduhótelinu. Ég tengdi það hins vegar ekkert endilega saman við það að hann ætlaði sér að gista þar. En ég býst við því að það sé rétt hjá þér að það hafi verið takmarkið

Árni Viðar Björgvinsson, 22.8.2010 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Um allt og ekkert

Bloggið fjallar svosem um allt og ekkert. Bara ég að henda fram skoðunum mínum og hugsunum, og vonandi mun einhver nenna að lesa þær :)

Bloggari

Árni Viðar Björgvinsson
Árni Viðar Björgvinsson
er áhugamaður um gott líf og jákvæða framtíð, þrátt fyrir allar líkur á því að hvorugt takist :)

Bloggvinir

Bækur

sem ég er nýbúinn að lesa

  • Bók: Harry Potter and The Goblet Of Fire
    J.K. Rowling: Harry Potter and The Goblet Of Fire
    Þetta er nú sennilega í fimmtánda skipti eða eitthvað. Alltaf jafn gott ;)
    *****

sem ég er að lesa þessa dagana

  • Bók: Belgarath The Sorcerer
    David & Leigh Eddings: Belgarath The Sorcerer
  • Bók: Harry Potter and The Order Of The Phoenix
    J.K. Rowling: Harry Potter and The Order Of The Phoenix
    *****

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband