Gengiš ķ góša vešrinu

Gönguleišin

Ķ gęrkvöldi skellti ég mér óvęnt ķ göngu upp ķ Reykjadal fyrir ofan Hveragerši. Viš vorum ķ sundi bara ķ sólinni um hįlf nķu leytiš og įkvįšum ķ skyndi aš skella okkur į fjöll og baša okkur frekar ķ einhverjum hverahyl heldur en ķ heita pottinum.

Nś, ég hef nś seint veriš žekktur fyrir svašilfarir mķnar į fjöllum (ég gekk sķšast žegar ég var ķ skįtunum, fyrir einhverjum 15 įrum sķšan) en viš erum bśnir aš vera aš ręša žaš aš skella okkur į Esjuna og eitthvaš og var žessari hugmynd hans Helga žvķ bara vel tekiš mķn megin. Viš drifum okkur žvķ śr sundi og heim og gręjušum föt og handklęši fyrir feršina og skelltum okkur af staš.

Ég sótti Helga 21:15 og viš lentum ķ Hveragerši eitthvaš kringum 21:45. Vorum viš smį tķma aš finna hvar žessar gönguleišir byrja (Fyrir ykkur sem ekki vitiš, žį er bara vinstri (270°) beygja į fyrsta hringtorginu, beint ķ gegnum bęinn, upp meš dalnum, til vinstri žegar vegurinn greinist ķ tvennt viš fótboltavöllinn og til vinstri framhjį hesthśsaafleggjaranum žangaš til aš komiš er aš bķlastęšinu:)) og lögšum žvķ ekki af staš upp fjalliš fyrr en rétt fyrir tķu. Žegar viš męttum var sólin öll farin (bak viš fjalliš sem viš vorum aš klifra) en žaš var samt 14 stiga hiti og logn og alveg ęgilega gott vešur.

Gangan 'upp' tók kannski 40-50 mķnśtur og žaš var frekar bratt fyrir gręningja eins og mig, en ég lifši žetta žó af og žurfti ekki nema eina pįsu til aš nį pślsinum nišur fyrir 200. Samt var mašur VERULEGA blautur af svita og žaš lak svo mikiš af enninu į mér og gufan frį mér var žvķlķk aš ég varš aš taka af mér gleraugun til aš losna viš žokuna :) Ég segi 'upp' varlega, žvķ viš fórum nįttśrulega alls ekki upp į topp. Hęgt er aš ganga miklu lengra og enn hęrra, en viš vorum ekkert aš fara aš missa okkur svona ķ fyrstu feršinni. Žessi fyrsti kafli sem viš gengum er rétt tęplega 3 kķlómetra langur og hękkunin einhversstašar rśmlega 250 metrar. Mešal halli er žvķ ekki nema 9% (5°) en žaš var talsvert um 'flatlendi' žegar ofar kom, žannig aš ég hugsa aš megniš af klifinu hafi veriš ķ kringum 12-15% (7-8°). Žaš telst nś ekki vera stórafrek fyrir vana, en undirritušum žótti žaš nś bara alveg nóg :D

Frekar ofarlega (kannski 2km inn) komum viš aš staš žar sem horft er yfir alveg žręlflott gljśfur meš skemmtilegum fossi ķ og įkvaš ég žį aš smella af nokkrum myndum og svo var haldiš įfram upp.

Žegar 'upp' var komiš eyddum viš tķma ķ aš skoša heita lękinn sem rennur žarna ķ gegn og leita aš hęfilegum bašhyljum, en fundum ķ raun enga svona alvöru hylji eša djśpt vatn til aš komast žęgilega ķ. Vęntanlega eru žeir bara enn ofar. Viš röltum einnig nišur aš fossinum (ofanfrį) til aš sjį hvort aš hęgt vęri aš komast aš honum (og undir hann) įn teljandi vandręša. Viš sįum alveg aš viš gętum fariš žangaš nišur en žetta var frekar bratt og viš sįum ekki fram į aš komast upp į fljótlegan mįta, sem hefši veriš verra fyrir Helga žvķ hann įtti aš vera męttur ķ partż :) Viš slepptum žvķ aš klifra nišur, en fórum bara aftur upp aš litlu hyljunum og Helgi skellti sér ķ baš. Žetta var frekar skķtugt eitthvaš fyrir pempķuna žannig aš ég lét mér nęgja aš smella bara af nokkrum myndum af kappanum. :) Eftir bašiš var svo bara haldiš nišur į leiš, og var nišurleišin eitthvaš fljótlegri en alls ekkert aušveldari žvķ žaš er ekkert aušvelt aš labba nišur ķ móti ķ 'miklum' halla. Viš lentum žvķ žreyttir en glašir į bķlastęšinu žarna um 00:15, eftir rśma tvo tķma af skemmtun og alveg grķšarlegu afreki af minni hįlfu :D

Viš komum svo aftur heim į plan til Helga rétt fyrir eitt, nokkuš sįttir meš lķfiš. Žetta var alveg stórskemmtileg ferš. Landslagiš var frįbęrt, leišin var passlega erfiš og vešriš var yndislegt, en viš hefšum viljaš finna alvöru bašstaši. Viš veršum žį bara aš fara aftur, og ķ žetta skiptiš kannski hafa meiri tķma žannig aš žaš sé hęgt aš reyna viš fossinn lķka :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Um allt og ekkert

Bloggiš fjallar svosem um allt og ekkert. Bara ég aš henda fram skošunum mķnum og hugsunum, og vonandi mun einhver nenna aš lesa žęr :)

Bloggari

Árni Viðar Björgvinsson
Árni Viðar Björgvinsson
er áhugamaður um gott líf og jákvæða framtíð, þrátt fyrir allar líkur á því að hvorugt takist :)

Bloggvinir

Bękur

sem ég er nżbśinn aš lesa

  • Bók: Harry Potter and The Goblet Of Fire
    J.K. Rowling: Harry Potter and The Goblet Of Fire
    Žetta er nś sennilega ķ fimmtįnda skipti eša eitthvaš. Alltaf jafn gott ;)
    *****

sem ég er aš lesa žessa dagana

  • Bók: Belgarath The Sorcerer
    David & Leigh Eddings: Belgarath The Sorcerer
  • Bók: Harry Potter and The Order Of The Phoenix
    J.K. Rowling: Harry Potter and The Order Of The Phoenix
    *****

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband